V

Thể lệ CTKM Nhịp sống số

1. Thông tin tổng quan:

- Tên CTKM: Nhịp sống số – giai đoạn 2

- Thời gian triển khai: Từ 00h00 ngày 25/06/2020 đến hết 23h59p59s ngày 22/9/2020

(Kết thúc CTKM, các gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng.)

- Gói tin áp dụng chương trình khuyến mại: Gói “Nhịp sống” và gói “Đoán giá” thuộc dịch vụ Tỷ phú mùa hè.

- Đầu số chương trình: 9258

- Brandname: NHIPSONG

- Website/wapsite dịch vụ: http://soidong.mobifone.vn

- Kênh sử dụng dịch vụ: Wapsite, website, SMS

- Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

- Hình thức áp dụng: Tổ chức thi và trao thưởng cho khách hàng

- Đối tượng:

+ Đối tượng được tham gia: Các thuê bao trả trước; trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone có tham gia gói “Nhịp sống” và/hoặc gói “Đoán giá” trong thời gian diễn ra CTKM.

+ Đối tượng không được tham gia: Cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone, các Công ty và đơn vị có liên quan, các thuê bao Fast Connect, MDT và các thuê bao data khác.

- Cơ cấu giải thưởng:

STT

Loại giải

Giải thưởng

Đơn giá

(VNĐ)

Số lượng

Thành tiền

(VNĐ)

1

Giải Chung cuộc

Tiền mặt

10.000.000

01

10.000.000

2

Giải Tuần

(3 giải /tuần)

Thẻ nạp tiền MobiFone

100.000

39

3.900.000

3

Giải Nhịp sống

(10 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

10.000

900

9.000.000

4

Giải Vàng (*)

Thẻ nạp data MobiFone 1GB

10.000

3.500

35.000.000

5

Giải Bạc (*)

Thẻ nạp tiền MobiFone

10.000

3.210

32.100.000

Tổng cộng

7.650

90.000.000

(Bằng chữ: Chín mươi triệu đồng./)

Lưu ý:

- (*): Số lượng giải thưởng có thể thay đổi so với dự kiến, tùy thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện của chương trình.

2. Cách tham gia:

2.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói cước trước ngày 25/06/2020

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công gói tin “Nhịp sống”, “Đoán giá”:

Thông báo: Kể từ ngày dd/mm/2020, khi duy trì thành công gói tin [Tên các gói cước đang tham gia], Quý khách được tham gia CTKM “NHỊP SỐNG SỐ - GIAI ĐOẠN 2” và có thể trúng thưởng 10 TRIỆU TIỀN MẶT và nhiều thẻ nạp tiền, thẻ data MobiFone. Chúc Quý khách may mắn!

2.2. Với các thuê bao hiện đang không sử dụng các gói cước của dịch vụ

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói “Nhịp sống” và/hoặc gói “Đoán giá” như sau:

STT

Kênh tương tác

Gói “Nhịp sống”

Gói “Đoán giá”

1

Qua kênh SMS

Soạn DK NS gửi 9258

Cú pháp phụ: KM, XN

Soạn DK DG gửi 9258

Cú pháp phụ: DG, D, G

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://soidong.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

3. Nội dung các gói cước:

3.1. Gói cước “Nhịp sống”:

- Nội dung gói tin: Cung cấp thông tin về các lĩnh vực của đời sống, văn hóa, xã hội...

- Quyền lợi khi sử dụng gói tin:

+ Hàng ngày, khách hàng nhận được bản tin của gói cước kèm theo điểm thưởng cho việc đăng ký hoặc gia hạn gói cước.

+ Được nhận 03 câu hỏi miễn phí/ngày. Trả lời đúng câu hỏi, khách hàng nhận thêm điểm thưởng.

- Quy định về câu hỏi của gói cước “Nhịp sống”:

+ Việc gửi và trả lời các câu hỏi được thực hiện qua kênh SMS/wapsite/website.

+ Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm 2 đáp án. Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ 08h00 đến 23h59p59s hàng ngày.

+ Mỗi ngày, khách hàng chỉ nhận được tối đa 03 câu hỏi, không phân biệt kênh tương tác là website/wapsite/SMS

+ Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu hỏi, nếu khách hàng trả lời, hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo.

+ Để trả lời câu hỏi, khách hàng thực hiện như sau:

TT

Kênh tương tác

Cách thức thực hiện

I

Trả lời câu hỏi

1

Qua SMS

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9258, tùy đáp án lựa chọn

2

Qua Website/wapsite

Khách hàng truy cập Website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://soidong.mobifone.vn, đăng nhập, vào mục “Câu hỏi” và làm theo hướng dẫn.

II

Lấy câu hỏi gần nhất

Soạn CH gửi 9258

- Quy định về điểm thưởng khi tham gia gói “Nhịp sống”

STT

Nội dung

Điểm thưởng

1

Đăng ký gói cước thành công hoặc Gia hạn gói cước thành công

60 điểm/ngày

2

Trả lời đúng câu hỏi

30 điểm/câu

3

Trả lời sai câu hỏi hoặc không trả lời

0 điểm/câu

- Chi tiết điều kiện trúng thưởng các giải thưởng của CTKM xem tại mục 9 của Phụ lục này.

3.2. Gói tin “Đoán giá”

- Nội dung: Cung cấp các thông tin giá các sản phẩm thông qua việc đoán giá các sản phẩm.

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Khách hàng nhận được điểm thưởng cho việc đăng ký hoặc gia hạn gói cước.

+ Được tham gia đoán giá 5 sản phẩm miễn phí, đoán giá đúng sẽ nhận được điểm thưởng

- Nội dung chi tiết về câu hỏi đoán giá:

+ Mức giá đúng của sản phẩm: Mức giá dao động trong khoảng ± 10% so với giá của hệ thống đưa ra.

+ Giá của hệ thống đưa ra luôn là giá bán được niêm yết trên website của nhà cung cấp tại thời điểm đưa ra câu hỏi (không tính mức giảm giá, chiết khấu).

+ Mức giá của khách hàng đưa ra là số tự nhiên, có đơn vị nghìn đồng.

+ Ví dụ về việc đoán giá:

o Câu hỏi: Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F tại Siêu thị Điện máy xanh có giá là bao nhiêu?

o Mức giá: Giá của sản phẩm là: 10.000.000 đồng. Khách hàng đưa ra mức giá dao động từ 9.000.000 đồng đến 11.000.000 đồng là đoán giá sản phẩm đúng.

o Trả lời: Nếu khách hàng đoán giá bằng cách soạn DK 9000 gửi 9258 (mức giá đoán là 9.000.000 đồng) sẽ được coi là đoán giá đúng.

- Cách đoán giá sản phẩm:

+ Cách thực hiện:

TT

Kênh trả lời

Cách thức thực hiện

1

Qua SMS

Soạn DG MứcGiá gửi 9258

(Nếu khách hàng dự đoán giá là 10 triệu đồng,

soạn DG 10000 gửi 9258)

2

Qua website/wapsite

Truy cập website/wapsite tại địa chỉ http://soidong.mobifone.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

+ Câu hỏi đoán giá chỉ có thời hạn trả lời đến 23h59:59 ngày hôm đó, quá thời hạn mà khách hàng chưa trả lời hết, các câu hỏi sẽ bị hủy và không bảo lưu sang ngày hôm sau

- Quy định về điểm thưởng của gói “Đoán giá”

STT

Nội dung

Điểm thưởng

1

Đăng ký gói cước thành công hoặc Gia hạn gói cước thành công

60 điểm/ngày

2

Đoán giá đúng

30 điểm/câu

3

Đoán giá sai/Không đoán giá

0 điểm/câu

- Chi tiết điều kiện trúng thưởng các giải thưởng của CTKM xem tại mục 9 của Phụ lục này.

4. Cước và cách tính cước

4.1. Giá cước

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Mức cước của từng gói cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Gói “Nhịp sống”

Gói “Đoán giá”

1

Cước thuê bao gói

6.000 đồng/ngày

6.000 đồng/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

3

Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập wapsite dịch vụ

Áp dụng theo quy định tính cước data hiện hành

- Vào thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước gói “Nhịp sống”, “Đoán giá” nếu tài khoản chính không đủ 6.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

4.2. Nguyên tắc trừ cước:

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày gói cước “Nhịp sống” và/hoặc gói cước “Đoán giá” với mức cước tối đa 6.000 đồng/ngày/gói.

- Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và tính vào cước hàng tháng với thuê bao trả sau.

- Tại thời điểm đăng ký, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ để đăng ký gói:

+ Hệ thống vẫn ghi nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ của khách hàng. Tuy nhiên, hệ thống chỉ cung cấp đầy đủ các tính năng của dịch vụ cho khách hàng sau khi trừ được cước theo nguyên tắc nêu trên.

+ Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 05 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ yêu cầu đăng ký gói tin của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

- Chu kỳ cước thuê bao tính từ 0h00 hoặc từ thời điểm đăng ký đến 23h59p59s hàng ngày. Hệ thống trừ cước gia hạn dịch vụ sau 0h00 hàng ngày. Tại thời điểm trừ cước gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 3.000 đồng hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước thêm 01 lần/ngày:

+ Nếu trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Nếu trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

- Hệ thống không trừ bù cước vào các ngày hôm sau.

- Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

5. Quy định về điểm tích lũy:

- Số điểm thưởng của khách hàng trong chương trình được tính bằng tổng điểm thưởng của 2 gói và được cộng dồn hàng ngày kể từ lúc khách hàng tham gia CTKM này.

- Điểm tích lũy được sử dụng để xét thưởng các giải thưởng trong CTKM

- Điểm thưởng của chu kỳ xét thưởng nào được dùng để xét thưởng cho chu kỳ xét thưởng đó.

- Trong thời gian diễn ra CTKM, điểm số khách hàng đã tích lũy được trước khi hủy gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi tái đăng ký.

- Để tra cứu số điểm hiện có, khách hàng soạn theo cú pháp DIEM gửi 9258 (Miễn phí)

6. Cách hủy gói cước:

Để hủy gói cước, khách hàng thực hiện như sau:

+ Hủy gói “Nhịp sống”, soạn HUY NS gửi 9258

+ Hủy gói “Đoán giá”, soạn HUY DG gửi 9258

7. Quy định về thời điểm tương tác

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống dịch vụ ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên Website/Wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

- Việc trừ cước là do hệ thống trừ cước của MobiFone thực hiện, thời gian hệ thống trừ cước là ngẫu nhiên trong ngày, do đó ban tổ chức không chịu trách nhiệm về việc khách hàng khiếu nại hệ thống trừ cước ảnh hưởng đến kết quả bảng xếp hạng. Kết quả cuối cùng là kết quả mà hệ thống dịch vụ ghi nhận tính đến thời điểm xét giải.

- Thời gian tương tác được tính theo ngày Dương lịch

8. Quy định về trạng thái sử dụng thuê bao

TT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü Trừ cước không thành công: Trừ cước lại theo quy định của dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao chuyển chủ quyền, rời mạng MobiFone hoặc thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

9. Cách thức xác định trúng thưởng:

9.1. Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM:

Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

+ Tổng điểm xét thưởng của thuê bao trong chu kỳ, theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

+ Tổng cước phát sinh của 2 gói cước Nhịp sống và Đoán giá trong chu kỳ xét thưởng (tuần, 90 ngày) từ nhiều tới ít.

+ Thời điểm đăng ký gói cước “Đoán giá” hoặc “Nhịp sống” từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước trên hệ thống MobiFone). Gói cước nào đăng ký sau sẽ được ghi nhận làm thời gian để xét thưởng. Nếu thuê bao hủy và đăng ký gói cước lại nhiều lần, hệ thống sẽ tính lần đăng ký gần nhất để làm căn cứ.

+ Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

- Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm xét thưởng

Thời điểm đăng ký gói cước

Tổng cước phát sinh từ 02 gói

Xếp hạng

A

1.000

27/05/2020 09:35:52

300.000 vnđ

1

B

1.000

29/05/2020 09:47:24

188.000 vnđ

2

C

1.000

29/05/2020 09:47:24

180.000 vnđ

3

D

900

02/06/2020 11:55:26

120.000 vnđ

4

E

900

09/07/2020 12:03:25

20.000 vnđ

5

F

800

09/07/2020 12:07:19

20.000 vnđ

6

9.2. Giải Chung cuộc:

Giải nhất chung cuộc sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 99 trong toàn CTKM theo tiêu chí đã nêu trong mục 9.1.

9.3. Giải Tuần

- Một tuần được quy định là 07 ngày liên tiếp, bắt đầu từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM. Riêng tuần cuối cùng có 06 ngày.

- Giải Tuần được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 10, 20, 30 trong mỗi tuần xét giải theo tiêu chí tại mục số 9.1 nêu trên.

- Một thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Tuần một lần duy nhất trong CTKM, thuê bao đã trúng thưởng Tuần trước sẽ không được đưa vào danh sách xét thưởng của các tuần sau đó.

9.4. Giải Nhịp sống

Giải Nhịp sống sẽ được trao trong 90 ngày diễn ra CTKM, mỗi ngày trao cho 10 thuê bao tham gia trả lời câu hỏi của gói cước “Nhịp sống” thỏa mãn đồng thời 2 điều kiện sau đây:

+ Thuê bao trả lời đúng tất cả các câu hỏi của gói “Nhịp sống” trong ngày

+ Thuê bao có thời gian trả lời nhanh nhất (tính từ thời điểm thuê bao gửi câu trả lời đầu tiên tới thời điểm thuê bao đưa ra trả lời câu hỏi cuối cùng trong ngày)

+ Nếu có nhiều thuê bao có thời gian và số câu trả lời đúng trong ngày bằng nhau thì hệ thống sẽ xét thêm tiêu chí: thuê bao nào đăng ký gói “Nhịp sống” sớm hơn sẽ giành giải thưởng (trường hợp thuê bao hủy gói “Nhịp sống” đi đăng ký lại nhiều lần, hệ thống sẽ lấy thời gian đăng ký gần nhất của thuê bao để xét thưởng).

9.5. Giải Vàng

- Giải Vànglà Thẻ nạp data MobiFone 1GB sẽ được trao cho các tập thuê bao thỏa mãn các điều kiện sau:

+ Thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói tin “Nhịp sống” và trừ cước thành công ở mức 6.000 đồng;

+ Duy trì và trừ cước thành công gói tin “Nhịp sống” trong 24h tiếp theo.

- Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố định kỳ vào 9h00 hàng ngày trên website http://soidong.mobifone.vn.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Vàng duy nhất 01 lần/gói trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

9.6. Giải Bạc

- Giải Bạc là Thẻ nạp tiền MobiFone mệnh giá 10.000 đồng áp dụng cho thuê bao thỏa mãn đủ các điều kiện sau:

+ Thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói tin “Đoán giá” và trừ cước thành công ở mức 6.000 đồng;

+ Duy trì và trừ cước thành công gói tin “Đoán giá” trong 24h tiếp theo.

- Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố định kỳ vào 9h00 hàng ngày trên website http://soidong.mobifone.vn.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Bạc duy nhất 01 lần/gói trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

- Số lượng khách hàng trúng thưởng có thể thay đổi, tùy thuộc vào điều kiện thực tế đáp ứng.

10. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng:

10.1. Quy định chung:

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai điểm số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

10.2. Quy định về nhận thưởng:

- Giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone: giải thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trúng thưởng thông qua hệ thống dịch vụ Topup của MobiFone Service.

- Giải thưởng thẻ data MobiFone: Số mã thẻ được gửi tới khách hàng thông qua tin nhắn. Khách hàng sử dụng số mã thẻ để kích hoạt sử dụng data khuyến mại vào tài khoản của thuê bao, thời hạn sử dụng data trong thời gian 10 ngày kể từ ngày kích hoạt.

Để nạp data MobiFone, khách hàng có thể thao tác theo 2 cách:

+ Qua SMS: Soạn tin theo cú pháp DK QT [Số mã thẻ] gửi 999

Ví dụ: DK QT 509627506821 gửi 999

+ Qua USSD: *090*9*[số mã thẻ]# bấm nút GỌI

- Giải thưởng là tiền mặt: khách hàng sẽ đến làm thủ tục tại cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở Chi nhánh Giá trị Gia tăng tại Tp.Hồ Chí Minh hoặc Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và giá trị gia tăng MobiFone (ban tổ chức sẽ gọi điện cho khách hàng để lựa chọn địa điểm phù hợp) và nhận thưởng bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

o 028.3962 1501/ 028.3962 1502

o 024.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao: 03 lần một ngày trong 05 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chúc mừng Quý khách trúng thưởng giải [Giải thưởng] trị giá [Giá trị giải thưởng] từ CTKM NHỊP SỐNG SỐ - GIAI ĐOẠN 2. Quý khách truy cập website http://soidong.mobifone.vn để biết chi tiết”

10.3. Giấy tờ nhận thưởng:

Giải thưởng bằng tiền mặt, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

- Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

- Trường hợp thuê bao đứng tên tổ chức:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của tổ chức trúng giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

- Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

10.4. Điều kiện nhận thưởng

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân (hoặc tổ chức) nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân (hoặc tổ chức) đó. Ban tổ chức CTKM không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng giữa các cá nhân sở hữu số thuê bao trúng thưởng với người được ủy quyền hoặc giữa tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng.

- Kể từ khi diễn ra CTKM đến thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng (gọi là khách hàng A) cho khách hàng khác (gọi là khách hàng B) thì khách hàng A không được nhận thưởng. Khách hàng B sẽ được nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác được quy định tại thể lệ của CTKM này.

- Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, khách hàng B không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng của số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo trúng thưởng chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

11. Các quy định khác

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí trong việc vận chuyển giải thưởng từ địa điểm nhận giải thưởng đến địa điểm khách hàng mong muốn.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.