V

Thể lệ CTKM Nhịp sống số

1. Thông tin tổng quan

- Tên CTKM: Nhịp sống số

- Thời gian triển khai: Từ 00h00 ngày 30/07/2019 đến hết 23h59:59 ngày 27/10/2019

(Kết thúc CTKM, các gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng.)

- Gói tin áp dụng chương trình khuyến mại: Gói “Nhịp sống” và “Đoán giá”

- Đầu số chương trình: 9999

- Website/wapsite dịch vụ: http://soidong.mobifone.vn

- Kênh sử dụng dịch vụ: SMS

- Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

- Hình thức áp dụng: Tổ chức thi và trao thưởng cho khách hàng

- Đối tượng:

+ Đối tượng được tham gia: Các thuê bao trả trước; trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone có tham gia gói “Nhịp sống” và/hoặc gói “Đoán giá” trong thời gian diễn ra CTKM.

+ Đối tượng không được tham gia: Các thuê bao Fast Connect, thuê bao MDT, thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone không được tham gia chương trình.

2. Cơ cấu giải thưởng

STT

Loại giải

Giải thưởng

Đơn giá

(VNĐ)

Số lượng

Thành tiền

(VNĐ)

1

Giải Nhất chung cuộc

(01 giải/90 ngày)

Điện thoại iPhone XS 64GB

26.990.000

01

26.990.000

2

Giải Nhì chung cuộc

(01 giải/90 ngày)

Tiền mặt

5.000.000

01

5.000.000

3

Giải Tuần

(02 giải/tuần)

Thẻ nạp tiền MobiFone

500.000

26

13.000.000

4

Giải Ngày

(05 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

30.000

450

13.500.000

5

Giải Bạc (*)

Thẻ nạp data MobiFone 1GB

10.000

5.000

50.000.000

6

Giải Vàng (*)

Thẻ nạp data MobiFone 1GB

10.000

9.151

91.510.000

Tổng cộng

14.629

200.000.000

(Bằng chữ: Hai trăm triệu đồng chẵn.)

Lưu ý:

- Thẻ nạp data MobiFone là một chuỗi số trực tuyến (Code) được gửi tới khách hàng qua tin nhắn. Lưu lượng data có thời hạn sử dụng trong vòng 10 ngày kể từ ngày kích hoạt.

- (*) Số lượng giải Vàng, giải Bạc có thể thay đổi so với dự kiến, phụ thuộc số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện

- Giải thưởng là thẻ nạp tiền sẽ được nạp trực tuyến tới số thuê bao của khách hàng hoặc gửi mã thẻ nạp tiền qua tin nhắn cho thuê bao trúng thưởng

- Giải thưởng hiện vật không được quy đổi thành tiền mặt, màu sắc sản phẩm do BTC chương trình quyết định.

3. Cách tham gia

3.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói cước:

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công gói tin “Nhịp sống” và/hoặc gói “Đoán giá”:

Thông báo: Kể từ ngày 30/07/2019, khi duy trì thành công gói tin Nhịp sống và/hoặc Đoán giá, Quý khách được tham gia CTKM Nhịp sống số và có thể trúng thưởng iPhone XS 64GB, 5 triệu đồng tiền mặt, 500.000đ/tuần cùng hàng nghìn thẻ nạp tiền và data. Chúc quý khách may mắn!

3.2. Với các thuê bao hiện đang không sử dụng các gói cước của dịch vụ

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói Nhịp sống hoặc/và gói Đoán giá, cụ thể như sau:

STT

Kênh tương tác

Gói Đoán giá

Gói Nhịp sống

1

Qua kênh SMS

Soạn DK DG gửi 9999

Cú pháp phụ: DG, D, G

Soạn DK NS gửi 9999

Cú pháp phụ: NS, KM, DK, OK, V, VANG, SJC, TP, XN

2

Qua kênh USSD

Bấm *9999*1#, phím gọi

Bấm *9999*2#, phím gọi

3

Qua wapsite

Truy cập wapsite http://soidong.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

4. Nội dung các gói cước

4.1. Gói cước Đoán giá

- Nội dung: Cung cấp các thông tin giá các sản phẩm thông qua việc đoán giá các sản phẩm.

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Được tham gia đoán giá 5 sản phẩm miễn phí, đoán giá đúng sẽ nhận được điểm thưởng, tích lũy điểm để có cơ hội trúng thưởng

+ Được nhận điểm thưởng khi gia hạn hàng ngày.

- Nội dung chi tiết về câu hỏi đoán giá:

+ Mức giá đúng của sản phẩm: Mức giá dao động trong khoảng ± 10% so với giá của hệ thống đưa ra.

+ Giá của hệ thống đưa ra luôn là giá bán được niêm yết trên website của nhà cung cấp tại thời điểm đưa ra câu hỏi (không tính mức giảm giá, chiết khấu).

+ Mức giá của khách hàng đưa ra là số tự nhiên, có đơn vị nghìn đồng.

+ Ví dụ về việc đoán giá:

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F tại Siêu thị Điện máy xanh có giá là bao nhiêu?

Giá của hệ thống: 10.000.000 đồng. Khách hàng đưa ra mức giá dao động từ 9.000.000 đồng đến 11.000.000 đồng là đoán giá sản phẩm đúng

- Cách đoán giá sản phẩm:

TT

Kênh trả lời

Cách thức thực hiện

1

Qua SMS

Soạn DG [mức giá của khách hàng] gửi 9999

(Nếu khách hàng soạn DG 10000 gửi 9999, nghĩa là khách hàng đưa ra mức giá 10 triệu đồng)

2

Qua website/wapsite

Khách hàng truy cập website/wapsite tại địa chỉ http://soidong.mobifone.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

+ Câu hỏi đoán giá chỉ có thời hạn trả lời đến 23h59:59 ngày hôm đó, quá thời hạn mà khách hàng chưa trả lời hết, các câu hỏi sẽ bị hủy và không bảo lưu sang ngày hôm sau

- Quy định về điểm thưởng của gói Đoán giá

STT

Nội dung

Điểm thưởng

1

Đăng ký gói cước thành công hoặc Gia hạn gói cước thành công

60 điểm/ngày

2

Đoán giá đúng

30 điểm/câu

3

Đoán giá sai

0 điểm/câu

4

Không đoán giá

0 điểm/câu

4.2. Gói cước “Nhịp sống”

- Nội dung: Cung cấp thông tin về các lĩnh vực của đời sống, văn hóa, xã hội...

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Được nhận các bản tin liên quan đến nội dung của gói cước.

+ Được nhận điểm thưởng khi gia hạn hàng ngày.

+ Được nhận 03 câu hỏi miễn phí/ngày. Trả lời đúng câu hỏi, khách hàng nhận thêm điểm thưởng.

- Quy định về câu hỏi của gói cước “Nhịp sống”:

+ Việc gửi và trả lời các câu hỏi được thực hiện qua kênh SMS/wapsite/website.

+ Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm 2 đáp án. Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ 08h00 đến 23h59 hàng ngày.

+ Mỗi ngày, khách hàng chỉ nhận được tối đa 03 câu hỏi, không phân biệt kênh tương tác là website/wapsite/SMS

+ Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu hỏi, nếu khách hàng trả lời, hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo.

+ Thời gian trả lời câu hỏi không giới hạn.

+ Để trả lời câu hỏi, khách hàng thực hiện như sau:

TT

Kênh tương tác

Cách thức thực hiện

I

Trả lời câu hỏi

1

Qua Website/wapsite

Khách hàng truy cập Website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://soidong.mobifone.vn, đăng nhập, vào mục “Câu hỏi” và làm theo hướng dẫn.

2

Qua SMS

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9999, tùy đáp án lựa chọn

II

Lấy câu hỏi gần nhất

Soạn CH gửi 9999

- Quy định về điểm thưởng khi tham gia gói Nhịp sống

STT

Nội dung

Điểm thưởng

1

Đăng ký gói cước thành công hoặc Gia hạn gói cước thành công

60 điểm/ngày

2

Trả lời đúng câu hỏi

30 điểm/câu

3

Trả lời sai câu hỏi hoặc không trả lời

0 điểm/câu

5. Mức cước

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Mức cước của từng gói cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Gói

“Nhịp sống”

Gói

“Đoán giá”

1

Cước thuê bao gói (đã bao gồm thuế GTGT)

6.000đ/ngày

6.000đ/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ 9999 để huỷ, trả lời câu hỏi và thực hiện các tiện ích khác

Miễn phí

3

Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập wapsite dịch vụ

Áp dụng theo quy định

tính cước data hiện hành

6. Nguyên tắc trừ cước

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 6.000 đồng/ngày/gói “Nhịp sống”, 6.000 đồng/ngày/gói ”Đoán giá”

- Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và tính vào cước hàng tháng với thuê bao trả sau.

- Tại thời điểm đăng ký, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ để đăng ký gói:

+ Hệ thống vẫn ghi nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ của khách hàng. Tuy nhiên, hệ thống chỉ cung cấp đầy đủ các tính năng của dịch vụ cho khách hàng sau khi trừ được cước theo nguyên tắc nêu trên.

+ Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 05 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ yêu cầu đăng ký gói tin của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

- Vào thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước “Nhịp sống”, gói “Đoán giá”, nếu tài khoản chính không đủ 6.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 3.000 đồng đối với gói Nhịp sống, gói Đoán giá, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước thêm 01 lần/ngày:

+ Nếu trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Nếu trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

- Hệ thống không trừ bù cước vào các ngày hôm sau.

- Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

7. Quy định về điểm thưởng

- Điểm thưởng được tích lũy được sử dụng để xét thưởng các giải thưởng theo quy định trong chương trình.

- Điểm thưởng của chu kỳ xét thưởng nào được dùng để xét thưởng cho chu kỳ xét thưởng đó.

- Điểm tích lũy của khách hàng được cộng dồn kể từ lúc khách hàng tham gia CTKM này.

- Số điểm thưởng của khách hàng trong chương trình được tính bằng tổng điểm thưởng của 2 gói và được cộng dồn hàng ngày.

- Để tra cứu điểm tích lũy đang có, khách hàng soạn DIEM gửi 9999

8. Cách hủy gói cước:

- Để hủy các gói cước, khách hàng thực hiện như sau:

+ Hủy gói Nhịp sống, soạn TC NS gửi 9999 hoặc soạn HUY NS gửi 9999

+ Hủy gói Đoán giá, soạn TC DG gửi 9999 hoặc soạn HUY DG gửi 9999

- Nếu khách hàng hủy, số điểm vẫn được bảo lưu để xét thưởng giải Ngày, Tuần, Chung cuộc.

9. Cách thức xác định trúng thưởng

9.1. Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM:

Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

- Tổng điểm xét thưởng của thuê bao trong chu kỳ, theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

- Thời điểm đăng ký gói cước “Nhịp sống” hoặc ”Đoán giá” từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước trên hệ thống MobiFone). Gói cước nào đăng ký sau sẽ được ghi nhận làm thời gian để xét thưởng. Nếu thuê bao hủy và đăng ký gói cước lại nhiều lần, hệ thống sẽ tính lần đăng ký gần nhất để làm căn cứ.

- Tổng cước phát sinh đối với gói “Nhịp sống” hoặc ”Đoán giá” (tùy thuộc giải xét thưởng cho gói cước nào), kể từ khi gói cước được cung cấp trên hệ thống MobiFone, từ nhiều tới ít.

- Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký

gói cước

Xếp hạng

A

1.000

12/7/2019 15:11:10

1

B

1.000

23/7/2019 20:11:10

2

C

1.000

28/8/2019 23:11:18

3

D

900

11/9/2019 23:56:18

4

E

900

18/9/2019 21:58:18

5

F

800

19/9/2019 21:16:18

6

9.2. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Nhất Chung cuộc

- Giải nhất chung cuộc sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 45 trong toàn CTKM theo tiêu chí đã nêu trong mục 9.1. Điểm xét thưởng là điểm tổng từ cả 2 gói Nhịp sống và Đoán giá trong toàn CTKM.

9.3. Cách xác định thuê bao trúng giải Nhì Chung cuộc

- Giải Nhì chung cuộc sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 88 trong toàn CTKM theo tiêu chí đã nêu trong mục 9.1. Điểm xét thưởng là điểm tổng từ cả 2 gói Nhịp sống và Đoán giá trong toàn CTKM.

9.4. Cách thức xác định trúng thưởng giải Tuần

- Giải Tuần được trao cho 02 thuê bao có xếp hạng thứ 01 và 05 trong tuần, xét theo tiêu chí xếp hạng ở mục 9.1. Điểm xét thưởng là điểm tổng từ cả 2 gói Nhịp sống và Đoán giá trong tuần xét thưởng.

- Mỗi tuần có 07 ngày, được tính từ ngày bắt đầu triển khai CTKM, riêng tuần cuối cùng có 06 ngày.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng giải Tuần 01 lần trong CTKM

9.5. Cách thức xác định thuê bao trúng giải Ngày

- Được trao cho 05 thuê bao hoàn thành xong câu hỏi của gói Đoán giá nhanh nhất trong ngày.

- Thời gian hoàn thành được tính là tổng thời gian thuê bao trả lời xong 5 câu hỏi của gói. Cụ thể, thời gian sẽ được tính từ khi khách hàng gửi đáp án cho câu hỏi Đoán giá đầu tiên trong ngày cho tới khi khách hàng gửi đáp án câu hỏi cuối cùng trong ngày. Nếu khách hàng chỉ trả lời 1 câu hỏi duy nhất trong ngày, thì thời gian được tính từ khi khách hàng gửi đáp án câu hỏi đầu tiên tới 23h59:59 của ngày hôm đó. Nếu khách hàng không trả lời câu hỏi nào thì mặc định thời gian trả lời câu hỏi sẽ là 23h59:59 giây.

- Nếu có nhiều thuê bao cùng có thời gian hoàn thành câu hỏi gói Đoán giá trong ngày như nhau thì xét thêm tiêu chí thuê bao đăng ký gói Đoán giá sớm nhất, trường hợp thuê bao hủy gói Đoán giá đi đăng ký lại nhiều lần thì xét lần đăng ký gần nhất làm căn cứ.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng giải Ngày duy nhất 01 lần trong CTKM.

9.6. Cách thức xác định thuê bao trúng giải Vàng

- Giải Vàng là Thẻ nạp data MobiFone 1GB sẽ được trao cho các thuê bao đáp ứng đủ 2 điều kiện sau:

+ Lần đầu tiên đăng ký gói cước Nhịp sống trong CTKM và trừ cước thành công 6.000 đồng;

+ Gia hạn thành công gói cước Nhịp sống trong 24h tiếp theo.

- Danh sách khách hàng được nhận thưởng sẽ được cập nhật vào 9h00 hàng ngày trên website http://soidong.mobifone.vn.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Vàng duy nhất 01 lần trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

- Số lượng giải Vàng có thể thay đổi, phụ thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện trúng thưởng.

9.7. Cách thức xác định trúng thưởng giải Bạc

- Giải Bạc là Thẻ nạp data MobiFone 1GB sẽ được trao cho các thuê bao đáp ứng đủ 2 điều kiện sau:

+ Lần đầu tiên đăng ký gói cước Đoán giá trong CTKM và trừ cước thành công 6.000 đồng;

+ Gia hạn thành công gói cước Đoán giá trong 24h tiếp theo.

- Danh sách khách hàng được nhận thưởng sẽ được cập nhật vào 9h00 hàng ngày trên website http://soidong.mobifone.vn.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Bạc duy nhất 01 lần trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

- Số lượng giải Bạc có thể thay đổi, phụ thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện trúng thưởng.

10. Quy định thời điểm tương tác:

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên website/wapsite bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

11. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng:

11.1 Quy định chung

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai điểm số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

11.2 Quy định về nhận thưởng:

- Đối với giải thưởng thẻ nạp data: Hệ thống sẽ gửi tin nhắn có chứa mã thẻ data về số thuê bao của khách hàng. Khách hàng sẽ bấm trực tiếp trên bàn phím *090*9*mã-thẻ-data# để nhận mã thẻ. Ban tổ chức chương trình sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp mã thẻ data đã bị sử dụng do lỗi từ phía khách hàng.

- Đối với giải thưởng là thẻ nạp tiền MobiFone:

+ Đối với giải thưởng là thẻ nạp tiền MobiFone 500.000 VNĐ: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

+ Đối với giải thưởng là thẻ nạp tiền MobiFone 30.000 VNĐ: hệ thống sẽ gửi tin nhắn có chứa mã thẻ nạp về số thuê bao của khách hàng.

- Đối với giải thưởng Chung cuộc, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

o 028.3962 1501/ 028.3962 1502

o 024.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chúc mừng quý khách trúng thưởng giải [Giải thưởng] trị giá [Giá trị giải thưởng] CTKM Nhịp sống số. Quý khách truy cập website http://soidong.mobifone.vn để biết chi tiết”

11.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng (với giải bằng tiền mặt)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản (với giải bằng tiền)

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp thuê bao đứng tên tổ chức

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản phô tô công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của tổ chức trúng giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức (với giải bằng tiền)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức (với giải bằng tiền)

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

11.4. Điều kiện nhận thưởng

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Nếu khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

12. Các quy định khác

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.