Thể lệ CTKM đón lộc xuân

- Tên CTKM: Đón lộc xuân

- Thời gian triển khai: Từ 00h00 ngày 21/12/2018 đến hết 23h59:59 ngày 20/03/2019 (Kết thúc CTKM, các gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng.)

- Gói tin áp dụng chương trình khuyến mại: Gói “Đoán giá”, gói“Nhịp sống” và gói “Sức khỏe”

- Đầu số chương trình: 9999

- Brandname: NHIPSONG

- Website/wapsite dịch vụ: http://soidong.mobifone.vn

- Kênh sử dụng dịch vụ: Wapsite, website, SMS

- Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

- Hình thức áp dụng: Tổ chức thi và trao thưởng cho khách hàng

- Đối tượng:

+ Đối tượng được tham gia: Các thuê bao trả trước; trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone có tham gia gói “Đoán giá” và/hoặc gói “Nhịp sống” và/hoặc gói “Sức khỏe” trong thời gian diễn ra CTKM.

+ Đối tượng không được tham gia: Các thuê bao Fast Connect, thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone không được tham gia chương trình.

1. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Loại giải

Giải thưởng

Đơn giá

(VNĐ)

Số lượng

Thành tiền

(VNĐ)

1

Giải Chung cuộc

Tiền mặt

25.000.000

01

25.000.000

2

Giải Tháng

(01 giải/tháng)

Tiền mặt

5.000.000

03

15.000.000

3

Giải Lộc phát

(05 giải/tuần)

Thẻ nạp tiền MobiFone

300.000

65

19.500.000

4

Giải Ngày

(05 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

30.000

450

13.500.000

5

Giải Vàng (*)

Thẻ nạp data MobiFone 1GB

10.000

9.000

90.000.000

6

Giải Bạc (*)

Thẻ nạp data MobiFone 1GB

10.000

3.700

37.000.000

Tổng cộng

13.219

200.000.000

(Bằng chữ: Hai trăm triệu đồng chẵn)

Lưu ý:

- Thẻ nạp data MobiFone là một chuỗi số trực tuyến (Code) được gửi tới khách hàng qua tin nhắn. Khách hàng sử dụng code để nạp data. Lưu lượng data có thời hạn sử dụng tối đa 10 ngày kể từ ngày khách hàng kích hoạt.

- Giải thưởng là thẻ nạp tiền MobiFone sẽ được trao qua hình thức nạp tiền trực tuyến hoặc gửi mã thẻ nạp qua tin nhắn cho thuê bao

- (*) Số lượng giải Vàng, giải Bạc có thể thay đổi so với dự kiến, phụ thuộc số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện

2. Cách tham gia:

2.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói cước “Nhịp sống” và/hoặc gói “Sức khỏe”

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước “Nhịp sống” và/hoặc gói”Sức khỏe” theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công gói tin “Nhịp sống” và/hoặc gói “Sức khỏe”:

Thông báo: Kể từ ngày 21/12/2018, khi duy trì thành công gói tin Nhịp sống, gói tin Sức khỏe, Quý khách được tham gia CTKM “Đón lộc xuân” và có thể trúng thưởng 25 triệu đồng chung cuộc, 5 triệu đồng/tháng, 300.000đ/tuần cùng hàng nghìn thẻ nạp. Chúc quý khách may mắn!

- Để tham gia gói “Đoán giá” khách hàng cần chủ động soạn tin đăng ký gói cước theo cú pháp mục 3.2

2.2. Với các thuê bao hiện đang không sử dụng các gói cước của dịch vụ

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói Đoán giá và/hoặc gói Nhịp sống hoặc/và gói Sức khỏe, cụ thể như sau:

STT

Kênh tương tác

Gói Nhịp sống

Gói Sức khỏe

Gói Đoán giá

1

Qua kênh SMS

Soạn DK NS gửi 9999

và xác nhận đăng ký

(Cú pháp phụ: NS, KM, DK, OK, V, VANG, SJC, TP)

Hoặcsoạn XN gửi 9999

Soạn DK SK gửi 9999 và xác nhận đăng ký.

(Cú pháp phụ: SK, GO, VIP)

Soạn DK DG gửi 9999

Cú pháp phụ: DG, D, G

2

Qua kênh USSD

Bấm *9999*2#, phím gọi

Không hỗ trợ

Bấm *9999*1#, phím gọi

3

Qua wapsite

Truy cập wapsite http://soidong.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

3. Quyền lợi các gói cước:

3.1. Gói Đoán giá

- Hàng ngày, khách hàng nhận được điểm thưởng cho việc đăng ký hoặc gia hạn gói cước; đồng thời được đoán giá 6 sản phẩm.

- Sau khi đoán giá hết 6 sản phẩm trong ngày, khách hàng được quyền mua thêm 10 gói đoán giá/ngày. Mỗi gói sẽ có 5 sản phẩm để đoán giá. Cước mua thêm: 3.000 đồng/gói. Cú pháp mua thêm: MUA gửi 9999.

- Nếu đoán giá đúng, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng.

- Câu hỏi đoán giá chỉ có thời hạn trả lời đến 23h59:59 ngày hôm đó, quá thời hạn mà khách hàng chưa trả lời hết, các câu hỏi sẽ bị hủy và không bảo lưu sang ngày hôm sau

3.2. Gói cước Nhịp sống:

- Hàng ngày, khách hàng nhận được nhận bản tin của gói cước kèm theo điểm thưởng cho việc đăng ký hoặc gia hạn gói cước.

- Ngoài ra, hàng ngày, khách hàng được nhận 03 câu hỏi miễn phí/ngày. Trả lời đúng câu hỏi, khách hàng nhận thêm điểm thưởng. Các câu hỏi này độc lập với các câu hỏi về giá sản phẩm tại gói cước Đoán giá

- Quy định về câu hỏi của gói cước “Nhịp sống”:

+ Việc gửi và trả lời các câu hỏi được thực hiện qua kênh SMS/wapsite/website.

+ Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm 2 đáp án. Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ 08h00 đến 23h59 hàng ngày.

+ Mỗi ngày, khách hàng chỉ nhận được tối đa 03 câu hỏi, không phân biệt kênh tương tác là website/wapsite/SMS

+ Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu hỏi, nếu khách hàng trả lời, hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo.

+ Thời gian trả lời câu hỏi không giới hạn.

+ Để trả lời câu hỏi, khách hàng thực hiện như sau:

TT

Kênh tương tác

Cách thức thực hiện

I

Trả lời câu hỏi

1

Qua Website/wapsite

Khách hàng truy cập Website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://soidong.mobifone.vn, đăng nhập, vào mục “Câu hỏi” và làm theo hướng dẫn.

2

Qua SMS

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9999, tùy đáp án lựa chọn

II

Lấy câu hỏi gần nhất

Soạn CH gửi 9999

3.3. Gói cước “Sức khỏe”

- Hàng ngày, khách hàng nhận được bản tin của gói kèm theo điểm thưởng cho việc đăng ký hoặc gia hạn gói cước.

- Gói tin “Sức khỏe” không cung cấp câu hỏi cho khách hàng.

4. Mức cước:

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Mức cước của từng gói cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Gói

“Nhịp sống”

Gói

“Sức khỏe”

Gói

“Đoán giá”

1

Cước thuê bao gói (đã bao gồm thuế GTGT)

6.000đ/ngày

3.000đ/ngày

6.000đ/ngày

2

Cước mua thêm gói đoán giá (đã bao gồm thuế GTGT)

Không có

Không có

3.000đ/gói

3

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ 9999 để huỷ, trả lời câu hỏi và thực hiện các tiện ích khác

Miễn phí

4

Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập wapsite dịch vụ

Áp dụng theo quy định

tính cước data hiện hành

5. Nguyên tắc trừ cước:

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 6.000 đồng/ngày/gói “Nhịp sống”, 6.000 đồng/ngày/gói ”Đoán giá” và 3.000 đồng/ngày/gói “Sức khỏe”.

- Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và tính vào cước hàng tháng với thuê bao trả sau.

- Tại thời điểm đăng ký, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ để đăng ký gói:

+ Hệ thống vẫn ghi nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ của khách hàng. Tuy nhiên, hệ thống chỉ cung cấp đầy đủ các tính năng của dịch vụ cho khách hàng sau khi trừ được cước theo nguyên tắc nêu trên.

+ Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 05 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ yêu cầu đăng ký gói tin của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

- Vào thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước “Nhịp sống”, gói “Đoán giá”, nếu tài khoản chính không đủ 6.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

- Vào thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước “Sức khỏe”, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

TKC ≥ 3.000 đồng

3.000 đồng

2

1.500 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.500 đồng

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 3.000 đồng đối với gói Nhịp sống, gói Đoán giá, 1.500 đồng đối với gói Sức khỏe, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước thêm 01 lần/ngày:

Nếu trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Nếu trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

- Hệ thống không trừ bù cước vào các ngày hôm sau.

- Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

6. Quy định về điểm thưởng:

Trong thời gian diễn ra CTKM, với các hoạt động tương tác sau, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng:

STT

Nội dung

Điểm thưởng

Gói “Nhịp sống”

Gói “Sức khỏe”

Gói “Đoán giá”

1

Đăng ký gói cước thành công hoặc Gia hạn gói cước thành công

60 điểm/ngày

30 điểm/ngày

60 điểm/ngày

2

Trả lời đúng câu hỏi

30 điểm/câu

Không có

3

Trả lời sai câu hỏi hoặc không trả lời

0 điểm/câu

Không có

4

Đoán giá đúng

Không có

30 điểm/câu

5

Đoán giá sai

Không có

0 điểm/câu

6

Không đoán giá

Không có

0 điểm/câu

- Số điểm thưởng của khách hàng trong chương trình được tính bằng tổng điểm thưởng của 3 gói và được cộng dồn hàng ngày.

- Điểm thưởng của chu kỳ xét thưởng nào được dùng để xét thưởng cho chu kỳ xét thưởng đó.

- Để tra cứu số điểm hiện có, soạn DIEM gửi 9999 (Miễn phí).

7. Cách hủy gói cước:

- Hủy gói Nhịp sống, soạn TC NS gửi 9999 hoặc soạn HUY NS gửi 9999

- Hủy gói Sức khỏe, soạn TC SK gửi 9999 hoặc soạn HUY SK gửi 9999

- Hủy gói Đoán giá, soạn TC DG gửi 9999 hoặc soạn HUY DG gửi 9999

Nếu khách hàng hủy, số điểm vẫn được bảo lưu để xét thưởng giải Tuần, tháng và chung cuộc.

8. Cách thức xác định trúng thưởng:

8.1. Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM:

Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

- Tổng điểm xét thưởng của thuê bao trong chu kỳ, theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

- Thời điểm đăng ký gói cước “Nhịp sống” hoặc “Sức khỏe” hoặc ”Đoán giá” từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước trên hệ thống MobiFone). Gói cước nào đăng ký trước sẽ được ghi nhận làm thời gian để xét thưởng.

- Tổng cước phát sinh đối với 3 gói “Nhịp sống”, “Sức khỏe” và ”Đoán giá” kể từ khi gói cước được cung cấp trên hệ thống MobiFone, từ nhiều tới ít.

- Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm xét thưởng

Thời điểm đăng ký gói cước

Xếp hạng

A

1.000

10/08/2017 09:35:52

1

B

1.000

10/10/2017 09:47:24

2

C

1.000

21/01/2018 09:29:46

3

D

900

29/01/2018 11:55:26

4

E

900

10/04/2018 12:03:25

5

F

800

09/05/2018 12:07:19

6

8.2. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Chung cuộc

- Giải chung cuộc sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 25 trong toàn CTKM theo tiêu chí đã nêu trong mục 9.1.

8.3. Cách thức xác định trúng thưởng giải Tháng

- Giải thưởng của tháng thứ nhất, thứ hai, thứ ba sẽ thuộc về thuê bao xếp hạng lần lượt thứ 01, 10, 20 trong tháng theo tiêu chí xếp hạng như mục 9.1

- Chu kỳ mỗi tháng kéo dài 30 ngày, được tính từ ngày bắt đầu triển khai CTKM.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải tháng duy nhất 01 lần trong CTKM

8.4. Cách thức xác định trúng thưởng giải Lộc phát

- Giải Lộc phát được trao cho 05 thuê bao có xếp hạng từ 01 đến 05 trong tuần, xét theo tiêu chí xếp hạng ở mục 9.1

- Mỗi tuần có 07 ngày, được tính từ ngày bắt đầu triển khai CTKM, riêng tuần cuối cùng có 06 ngày.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng giải Lộc phát 01 lần trong CTKM

8.5. Cách thức xác định trúng thưởng giải Ngày

- Giải Ngày được trao cho 05 thuê bao có điểm số tích lũy từ gói Đoán giá cao nhất trong ngày.

- Nếu có nhiều thuê bao cùng điểm số, giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao có thời gian hoàn thành các câu hỏi của gói Đoán giá sớm nhất (Thời gian được tính từ thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời thứ nhất trong ngày đến thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời cuối cùng trong ngày).

8.6. Cách thức xác định thuê bao trúng giải Vàng:

- Giải Vàng là Thẻ nạp data MobiFone sẽ được trao cho các thuê bao đáp ứng đủ 2 điều kiện sau:

+ Lần đầu tiên đăng ký gói cước Đoán giá trong CTKM Đón lộc xuân và trừ cước thành công 6.000 đồng;

+ Gia hạn thành công gói cước Đoán giá trong 24h tiếp theo.

- Danh sách khách hàng được nhận thưởng sẽ được cập nhật vào 9h00 hàng ngày trên website http://soidong.mobifone.vn.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Vàng duy nhất 01 lần trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

- Số lượng giải Vàng có thể thay đổi, phụ thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện trúng thưởng.

8.7. Cách thức xác định thuê bao trúng giải Bạc

- Giải Bạc là Thẻ nạp data MobiFone sẽ được trao cho các thuê bao đáp ứng đủ 2 điều kiện sau:

+ Lần đầu tiên đăng ký gói cước Nhịp sống trong CTKM Đón lộc xuân và trừ cước thành công 6.000 đồng;

+ Gia hạn thành công gói cước Nhịp sống trong 24h tiếp theo.

- Danh sách khách hàng được nhận thưởng sẽ được cập nhật vào 9h00 hàng ngày trên website http://soidong.mobifone.vn.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Bạc duy nhất 01 lần trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

- Số lượng giải Bạc có thể thay đổi, phụ thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện trúng thưởng.

10. Quy định thời điểm tương tác:

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên website/wapsite bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

11. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng:

11.1 Quy định chung

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai điểm số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

11.2 Quy định về nhận thưởng:

- Đối với giải thưởng thẻ nạp data: Hệ thống sẽ gửi tin nhắn có chứa mã thẻ data về số thuê bao của khách hàng. Khách hàng sẽ bấm trực tiếp trên bàn phím *090*9*mã-thẻ-data# để nhận mã thẻ. Ban tổ chức chương trình sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp mã thẻ data đã bị sử dụng do lỗi từ phía khách hàng.

- Đối với giải thưởng là thẻ nạp tiền MobiFone: Hệ thống sẽ nạp tiền trực tuyến cho khách hàng hoặc gửi tin nhắn có chữa mã thẻ nạp về số thuê bao của khách hàng.

- Đối với giải thưởng là tiền mặt: Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc. Sau khi hoàn tất thủ tục nhận thưởng, khách hàng sẽ được nhận thưởng qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng trúng thưởng cần cung cấp số tài khoản ngân hàng tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

- Đối với giải thưởng là tiền mặt, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

o 028.3962 1501/ 028.3962 1502

0236.3848 999

024.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chúc mừng quý khách trúng thưởng giải [Giải thưởng] trị giá [Giá trị giải thưởng] CTKM Đón lộc xuân. Quý khách truy cập website http://soidong.mobifone.vn để biết chi tiết”

11.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng giải là Tiền mặt cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp thuê bao đứng tên tổ chức:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản phô tô công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của tổ chức trúng giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

11.4. Điều kiện nhận thưởng

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Nếu khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

12. Các quy định khác

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.